Thời gian bảo hành:
-Bảo Hành 12 Tháng. (pin + sạc bảo hành 6 tháng) – Lưu ý: Màn hình cấn, bể, sọc chỉ – KHÔNG BẢO HÀNH
- Do diễn biến dịch Covid phức tạp & gia đình có nhiều người lớn tuổi , chúng tôi chỉ nhận thiết bị bảo hành & sửa chữa . không tiếp khách tại trụ sớ cty , quý khách ghi những lỗi vào tờ giấy & địa chỉ – số điện thoại của quý khách vào giấy . sau khi kỷ thuật làm xong , chúng tôi sẻ book grap hoặc gọi quý khách tới lấy . quý khách add zalo sdt 0901 4090456 Ms Thu , để gửi đoạn tin nhắn ngày mua máy được nhân viên bán máy thông báo , book grap hoặc đưa máy tới 60 đường 27 f. sơn kỳ q. tân phú . xin chân thành cám ơn vì sự hợp tác của quý khách , xin trân trọng cám ơn vì sự bất tiện này ạ .
1. Điều kiện bảo hành
– Đối với các sản phẩm và thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành và có tem bảo hành của Sao laptop còn trong thời hạn bảo hành.
– Tem bảo hành của Sao laptop phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xoá, bị rách, mờ.
– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
2. Những trường hợp từ chối bảo hành
– Thiết bị không có tem bảo hành của Sao laptop.
– Trên thiết bị tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa, …
– Sản phẩm không còn nguyên vẹn bề mặt vật lý. Bị rơi, va chạm, cháy nổ, bể mẻ. Có dấu hiệu người dùng tự ý sửa chửa.
– Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, vô nước, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
– Sử dụng sai nguồn điện, sốc điện, điện áp vào không ổn định. Vận chuyển, bảo quản không đúng cách.
– Màn hình cấn bể sọc chỉ do va chạm nhe, do vận chuyển. Số điểm chết nhỏ hơn 5 điểm, màn hình bị đốm sáng.
– Khoá Vàng không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
3. Phương thức bảo hành
– Thời gian giải quyết bảo hành từ 1 – 2 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
– Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II – không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.
– Saolaptop không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
– Các lỗi liên quan đến phần mềm hoặc hệ điều hành Saolaptop sẽ hỗ trợ khắc phục cài Windows và xử lý phần mềm 2-5 tiếng.
4. Quy định đổi sản phẩm mới
Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại Saolaptop trong 07 ngày đầu tiên nếu bị lỗi kỷ thuật, lỗi do nhà sản xuất hoặc không tương thích với nhu cầu sẽ được đổi máy khác hoặc mẫu khác tùy ý
5.Cài Đặt Phần mềm
Quý khách hàng mua máy tại Saolaptop được hôc trợ cài win,diver và Vệ sinh máy miễn phí sau bảo hành
Hỗ trợ giá khi nâng cấp cấu hình máy